Tại sao theo học tại UniDesign là một sự đầu tư thông minh?

 

Nhiều bạn trẻ băn khoăn rằng có nên theo học những khóa học ngắn hạn hay không? Học trong thời gian ngắn như vậy có công việc ổn định hay không? Có liên thông lên Đại học được không? Học theo phương pháp ứng dụng tại UNI có tốt không?… Để giải đáp được những câu hỏi này các bạn hãy cùng tìm hiểu về UniDesign trong bài viết phân tích cụ thể dưới đây nhé!

Phân tích cụ thể những khía cạnh chương trình đào tạo tại UniDesign:

1. Thời gian đào tạo ngắn

So với hệ đại học thì thời gian đào tạo của UniDesign ngắn hơn. Do đó sinh viên của UNI ra trường sớm hơn. Từ đó sinh viên có cơ hội nhanh chóng tìm được những công việc phù hợp do đã có kinh nghiệm ngay khi học tại trường. Chi phí cơ hội cho 02 năm là thấp hơn nhiều so sánh với 04 – 05 năm học Đại học là một chi phí khá lớn và vô hình trong thị trường đầy sôi động và nhiều biến chuyển bất ngờ như hiện nay.

2. Sự lựa chọn vừa sức

Đối với nhiều bạn trẻ yêu thích những môn nghệ thuật, có lực học trung bình khá thì những khóa học ngắn hạn mang tính ứng dụng là một sự lựa chọn phù hợp. Bên cạnh đó, nếu bạn yêu thích thiết kế, thời trang, phim ảnh và công nghệ thì UniDesign hoàn toàn phù hợp.

3. Khả năng cạnh tranh cao

Ngày nay đa số các nhà tuyển dụng không coi trọng bằng cấp mà chú trọng tới kinh nghiệm và sự chuyên nghiệp trong công việc. Điều này cho thấy sinh viên học theo phương pháp ứng dụng – thực hành tới 90% tại UniDesign có khả năng cạnh tranh vượt trội.

 4. Tiết kiệm chi phí

Thời gian đào tạo tại UNI chỉ trong 2 năm, trong khi đại học có thể lên tới 4 – 5 năm. Thời gian dài sẽ tốn kém nhiều chi phí cho việc học tập và sinh hoạt. Mặt khác. Thêm vào đó, sinh viên UNI sau khi tốt nghiệp sớm hơn sẽ có thể đi làm kiếm tiền sớm.

5. Thu nhập ổn định

Theo nghiên cứu cho thấy, thu nhập của những người có trình độ cao đẳng, trung cấp hoặc tương đương hiện nay cũng không hề kém so với những người có trình độ đại học. Thậm chí, nếu bạn có năng lực giỏi và biết tận dụng tốt cơ hội rèn luyện thêm thì mức lương có thể cao hơn.

6. Dễ dàng liên thông

Nếu sau khi hoàn thành chương trình tại UNI thì có thể học liên thông lên đại học liên kết với UniDesign. Học liên thông chương trình đại học sẽ giúp bạn nâng cao được các kiến thức và kỹ năng chuyên môn hơn.

7. Mô hình đào tạo ứng dụng gắn với thực tiễn

Trong những năm gần đây, UniDesign đã tập trung vào những Modules, học phần có tính thực tiễn cao; thực hành và thực tập chiếm 90% chương trình học nhằm giúp cho người học vừa có trình độ chuyên môn kỹ thuật, vừa có kỹ năng thực hành nghề nghiệp để trực tiếp đảm nhận được các vị trí chuyên môn theo yêu cầu của doanh nghiệp ngay sau khi ra trường.

Mong rằng bài viết trên đã phần nào giải đáp được những thắc mắc của các em thí sinh. Mọi thắc mắc khác các em hãy liên hệ tới Hotline: 0969 645 881 – 0969 645 882 để được giải đáp. Chúc các em sớm lựa chọn được một môi trường học phù hợp với bản thân.

 

 

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *