LỄ RA MẮT SHAPELAND MEDIA

Sau một thời gian chuẩn bị, Shapeland Media (CLB Sinh viên Trường Đào tạo Quốc tế Unidesign) đã chính thức được thành lập với sự chào đón của đông đảo các thầy cô, cán bộ nhân viên, sinh viên Trường Đào tạo Quốc tế Unidesign.

Ngày 19 tháng 01 vừa qua, tại Hội trường Trường Đào tạo Quốc tế Unidesign đã tiến hành Lễ Ra mắt Shapeland Media. Sau một thời gian dài chuẩn bị, với các dự án được tiến hành trước tạo tiền đề hoạt động cho Shapeland Media, cho đến nay sự kiện đã chính thức đánh dấu sự ra đời và đi vào hoạt động chuyên nghiệp của các thành viên Shapeland Media.

Từ rất sớm, buổi lễ đã thu hút sự chú ý và đón chờ của đông đảo các bạn sinh viên Trường Đào tạo Quốc tế Unidesign

Tham gia chương trình có sự góp mặt của cô Phạm Thị Thu Hà – Hiệu trưởng Trường Đào tạo Quốc tế Unidesign, thầy Đinh Văn Thi, thầy Phạm Minh Đức – Giảng viên Trường Đào tạo Quốc tế Unidesign, cùng đại diện các phòng, ban trực thuộc và toàn thể các sinh viên Trường Đào tạo Quốc tế Unidesign, cùng sự tham gia đông đảo của các bạn sinh viên đến từ các trường Đại học trên địa bàn Thành phố Hà Nội.

Trong không khí hân hoan của buổi lễ, chị Tạ Thanh Tâm – Chủ nhiệm Shapeland Media đã có đôi lời chia sẻ: “Shapeland Media là một dự án CLB mà tôi muốn xây dựng dành riêng cho các sinh viên đang theo học tại Unidesign, do tôi nhìn thấy tiềm năng ở các bạn trẻ cũng như nhu cầu muốn trải nghiệm và nâng cao năng lực của các bạn thông qua các project ảo và những project thực tế”.

 

Các thành viên BCN chia sẻ về các hoạt động riêng biệt tại Team mình phụ trách

Đồng thời, chị Tạ Thanh Tâm chia sẻ cụ thể về các hoạt động tại Shapeland Media. Tham gia Shapeland Media, các bạn sinh viên Trường Đào tạo Quốc tế Unidesign sẽ có cơ hội được training các kỹ năng về chuyên môn theo từng team đang hoạt động tại Shapeland: Graphic Design Team, Video Making Team, Photography Team, Arts Team. Bên cạnh đó BCN Shapeland Media cũng luôn chú ý đến việc phát triển các kỹ năng mềm và kỹ năng liên ngành, các bạn sinh viên Unidesign sẽ được training các Kỹ năng Thuyết trình, Xây dựng Hình tượng cá nhân,… Training các kỹ năng liên ngành như: Báo chí, Truyền thông, Tổ chức Sự kiện,… để có thể phát huy được tối đa những iến thức các bạn đã được học trên giảng đường. Đặc biệt mỗi tháng, BCN Shapeland Media sẽ mời một nhân vật nổi tiếng trong ngành Thiết kế, hoặc các CLB chuyên ngành từ các trường Đại học trên địa bàn thành phố Hà Nội tới giao lưu cùng các bạn sinh viên Unidesign.

Bạn Mai Thu Huệ đặt câu hỏi cho BCN Shapeland Media

Xuyên suốt chương trình, rất nhiều câu hỏi được đặt ra cho Ban Chủ nhiệm từ các bạn sinh viên Trường Đào tạo Quốc tế Unidesign và các vị khách mời. Sau khi đã giải đáp hết các thắc mắc đến từ các vị quan khách, cô Phạm Thị Thu Hà – Hiệu trưởng Trường Đào tạo Quốc tế Unidesign đã chính thức trao Quyết định thành lập Shapeland Media cho chị Tạ Thanh Tâm. Cô Hà chia sẻ thêm: “Có thể nói, Shapeland Media chính là một trong những mô hình start-up độc đáo và đầy mới mẻ dành cho các bạn sinh viên đang theo đuổi ngành Thiết kế. Và tôi tin rằng, đây chính là một trong những nhân tố quan trọng góp phần làm nên thành công sau này trên đường đời của các bạn trẻ. Không có gì quan trọng hơn những bài học về nghề, về đời mà các bạn sinh viên sẽ được học khi có thể cùng nhau sinh hoạt với nhau trong một môi trường chuyên nghiệp với các dự án mới mẻ, những cuộc gặp mặt đầy thú vị với các Câu lạc bộ khác cùng ngành trên địa bàn thành phố Hà Nội”.

  

Cô Phạm Thị Thu Hà trao lại Quyết định thành lập cho chị Tạ Thanh Tâm

Trong khuôn khổ của chương trình còn diễn ra “Lễ Trao Học bổng” dành cho những sinh viên xuất sắc trong học kỳ vừa qua và tiệc ngọt dành cho các bạn sinh viên Trường Đào tạo Quốc tế Unidesign cùng các vị khách mời. Đây cũng chính là lời cảm ơn từ Trường Đào tạo Quốc tế Unidesign gửi tới các bạn sinh viên trong và ngoài trường cùng các khách mời đến từ các đơn vị, tổ chức đã đồng hành cùng Unidesign trong suốt năm vừa qua.

Cô Phạm Thị Thu Hà trao học bổng cho các sinh viên với các thành tích học tập xuất sắc trong học kỳ vừa qua

 

Bữa tiệc tất niên ấm cúng dành cho các Uniker và các vị khách mời

Trong tương lai gần nhất, hy vọng rằng Shapeland Media sẽ tiếp tục tiến xa hơn nữa trên con đường hoạt động “Media chuyên nghiệp” và thực hiện được những dự án đầy mới mẻ và sáng tạo!

 

BCN Shapeland Media chụp ảnh kỷ niệm cùng cô Phạm Thị Thu Hà – Hiệu trưởng Trường Đào tạo Quốc tế Unidesign

  

Ban Truyền thông – Sự kiện, Shapeland Media

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *