GOTW
thiet-ke-noi-thatthiet-ke-do-hoalam-phim-quang-cao

5 điều bạn cần biết trước khi dùng túi để quảng bá thương hiệu

24/11/2017 SEO

Các sản phẩm khuyến mại là một cách tốt để làm tăng tỉ lệ khách hàng nhận biết và tiếp cận sản phẩm của doanh nghiệp khi chúng tạo điều kiện cho người dùng có thể trải nghiệm sản phẩm mà không cần mất thêm chi phí. Và quảng bá trên những chiếc túi tặng kèm tạo được ấn tượng mạnh mẽ với người dùng hơn bất kì kênh quảng bá nào khác, theo “Nghiên cứu sự hiệu quả của các ấn phẩm quảng cáo toàn cầu: Phân tích chi phí của sản phẩm khuyến mại và các chương trình quảng cáo khác” do Advertising Specialty Institute thực hiện cách đây không lâu.

Theo “Nghiên cứu sự hiệu quả của các ấn phẩm quảng cáo toàn cầu: Phân tích chi phí của sản phẩm khuyến mại và các chương trình quảng cáo khác” do Advertising Specialty Institute thực hiện cách đây không lâu, việc quảng bá sản phẩm trên những chiếc túi tặng kèm tạo được ấn tượng mạnh mẽ cho người dùng hơn bất kì kênh nào khác, đặc biệt với các thương hiệu cao cấp. Chiếc túi lúc này không còn đơn giản là một vật chứa đồ mà còn là một phương thức để người dùng thể hiện rằng tôi đã mua/đang dùng sản phẩm của hãng. Từ đó tạo khiến những người chưa biết có thể tin tưởng tìm đến những sản phẩm của công ty. Việc lựa chọn những nhà cung cấp in ấn giá rẻ có thể dẫn đến những sản phẩm kém chất lượng và khiến bạn tốn nhiều chi phí hơn về lâu về dài. Để có được những bản in chất lượng tốt nhất với mức giá ưng ý, bạn cần ghi nhớ năm điểm sau đây:

1. Bạn cần túi để làm gì/Bạn cần túi loại gì?

Những chiếc túi được tạo ra để việc mang đồ trở nên dễ dàng hơn. Cũng vì thế, tùy vào loại hàng hóa được đóng gói mà thiết kế của túi có thể biến đổi khác đi:

5-dieu-ban-can-biet-truoc-khi-dung-tui-de-quang-ba-thuong-hieu-1

Bán lẻ/mua sắm: thường được làm bằng polypropylene không dệt/có thể tái chế. Túi khá rộng, mỏng, dai, có hai tay cầm dài để bạn có thể buộc chúng lại với nhau

Bưu phẩm/thư báo: túi thường nhỏ với một nắp gập có thể dán kín tạo nên dạng bì thư. Chất liệu thường là giấy bìa mềm, polypropylene. 

Công nghiệp: Thường là các dạng túi lớn, bền chắc, kèm theo nhiều yếu tố giảm va chạm như polypropylene dạng xốp hay bóng khí

5-dieu-ban-can-biet-truoc-khi-dung-tui-de-quang-ba-thuong-hieu-4

Để tăng hiệu quả quảng bá của chương trình khuyến mại, bạn cũng nên cân nhắc sử dụng thêm những-quà-tặng-không-phải-là-túi sau đây:

Sách mỏng (Layflat): Thường có dạng gấp, không có gáy hoặc gáy giả để giữ hai trang luôn cùng mặt phẳng và thường không quá 10 trang.

Túi xách tay (Snap Handle): Túi to dạng hình hộp, dầy với hai quai chắc chắn để bạn có thể sử dụng lại nhiều lần.

Túi dây kéo (Drawstring): Túi to có dây thắt ở miệng túi, thường để đeo với nhiều kiểu dáng thể thao.

Áo phông (T-Shirt): nên sử dụng áo cỡ lớn với chất liệu thoáng mát và có độ bền cao. Bạn cũng có thể đặt nhiều cỡ áo khác nhau.

2. Số lượng túi

Bạn cần ước lượng số lượng túi cần thiết cho chương trình để lựa chọn phương thức in ấn phù hợp. In kĩ thuật số (post-printed) giúp bạn nhanh chóng có được sản phẩm theo yêu cầu. Tuy nhiên nhược điểm quan trọng là giá thành mỗi bản in cao làm cho bạn khó có thể áp dụng cho đơn hàng trên 3000 túi. Trong khi đó, in ấn công nghiệp (Inline production) lại đòi hỏi đơn hàng của bạn có ít nhất 5,000 đến 20.000 túi với hơn 3 giờ để thiết lập máy móc. Bù lại bạn thu được các sản phẩm có chất lượng màu sắc tốt hơn trong khi chi phí lại ít tốn kém hơn.

3. Cần bao nhiêu màu mực cho bản in?

Số lượng màu và diện tích của mẫu in cũng là một yếu tố quan trọng để bạn lựa chọn phương thức in ấn vì nó ảnh hưởng quan trọng đến giá thành của mỗi mẫu in. Nếu bạn cần 1 hoặc 2 màu và các họa tiết cách nhau không quá ½ inch (1,27 cm) thì in kĩ thuật số là lựa chọn thích hợp. Ngoài giới hạn này, in công nghiệp là lựa chọn tối ưu hơn.

5-dieu-ban-can-biet-truoc-khi-dung-tui-de-quang-ba-thuong-hieu-2

4. Vật phẩm được chứa trong túi nặng bao nhiêu?

Người dùng cần túi để đựng hàng hóa. Vì vậy bạn cần chọn chất liệu đủ bền vũng để có thể trụ vững trước sức nặng của hàng hóa được bao gói trong túi đồng thời đủ dẻo dai để không khiến chúng rò rỉ ra ngoài qua các lỗ rách trên thân. Hiện được sử dụng hết sức rộng rãi, túi polypropylene hay túi nilon có độ bền phụ thuộc chặt chẽ vào độ dầy của túi. Tùy vào những mục đích cụ thể mà chúng ta có những loại túi với độ dầy khác nhau, thông thường từ 0,013 đến 0,2 micromet (1micromet = 0,001 milimet) hay bằng 1/2 sợi tóc người chúng ta.

5-dieu-ban-can-biet-truoc-khi-dung-tui-de-quang-ba-thuong-hieu-3

- Bán lẻ các sản các sản phẩm nhẹ: từ 25 đến 30 micromet.

- Lưu trữ, vận chuyển hoặc trưng bày hàng ngày: 40 đến 50 micromet

- Bảo vệ và hỗ trợ các hàng hóa nặng hoặc dễ mài mòn: từ 75 đến 100 micromet.

- Bảo vệ tổng thể cho các vật nặng: 150 micromet.

5. Chờ từ bốn đến năm tuần sau khi mẫu in được gửi đi

Không sử dụng tia laser để làm nóng mực in như in kĩ thuật số, các mẫu in công nghiệp được tạo hình bằng một kĩ thuật gọi là flexography: chúng ta sẽ cần tạo ra một con lăn cao su với bề mặt mang thông số thiết kế của bạn, và con lăn cao su này sẽ trực tiếp đóng dấu mực in lên túi khi giấy hay nilong đi qua. Màu sắc sau đó sẽ được xử lý cố định bằng tia cực tím . Quá trình tạo ra con lăn đòi hỏi công sức của nhiều người có trình độ, vì vậy bạn nên lên lịch trước và cho phép giãn thời gian, đặc biệt là ở những lần in đầu tiên.

5-dieu-ban-can-biet-truoc-khi-dung-tui-de-quang-ba-thuong-hieu-6

Ở các lần in sau, bạn sẽ không cần phải tốn nhiều thời gian và phí tốn để tạo ra con lăn nữa. Nếu muốn thêm bản in, bạn chỉ cần lắp con lăn chứa thiết kế vào máy và cho máy chạy. Khi được được làm sạch và bảo quản kĩ, bạn có thể sử dụng con lăn liên tục từ 5 đến 8 năm, tương đượng 400.000 – 500.000 bản in. Bạn cũng nên làm việc với công ty in ấn có thể tư vấn cho bạn những gì nên hoặc không nên xuất hiện trên túi, mẫu thương hiệu, khoảng trống và kích thước. Ví dụ, số điện thoại, địa chỉ trang chủ, tài khoản mạng xã hội (nếu có thì là mạng xã hội nào) là những yếu tố bạn không thể bỏ qua.

Nguồn: designs.vn

Bài viết khác

Những xu hướng thị giác 2018 bạn nên biết

Khép lại một năm 2017 với màu xanh Greenery tươi mới, tràn trề năng lượng, phong cách sống Hygge ấm cúng, thoải mái, nhẹ nhàng, chúng ta bước sang năm 2018 với một xu thế hoàn toàn đối lập. Tìm kiếm cuộc sống siêu thực, trải nghiệm cảm giác cô độc, khám phá những bí ẩn ngoài nơi chúng ta tồn tại, đi du lịch ở những nơi xa xôi là những gì được mong đợi sẽ xuất hiện trong xu hướng thiết kế, nhiếp ảnh, thời trang và nội thất năm 2018. Và tất nhiên không thể thiếu đại diện tượng trưng cho xu hướng trong những lĩnh vực đó- Ultra Violet.

Làm thế nào để trở thành một giám đốc nghệ thuật

Giám đốc nghệ thuật là một chức danh nghe có vẻ rất ấn tượng mà rất nhiều người khao khát, những nó sẽ mang những ý nghĩa khác nhau trong từng tổ chức khác nhau. Công việc giám đốc sáng tạo tồn tại trong một số các lĩnh vực sáng tạo, bao gồm quảng cáo, tiếp thị, xuất bản, phim và truyền hình, thiết kế web, và trò chơi điện tử. Nó thường liên quan đến việc quản lý một đội ngũ thiết kế làm việc trong một dự án sáng tạo, nhưng mức độ trách nhiệm và quyền tự trị sẽ khác nhau.

5 xu hướng mà mọi nhà thiết kế web cần biết

Thiết kế web không chỉ là công việc làm cho các trang web trông đẹp mắt mà còn là công việc tạo lập tương tác với khách hàng, khiến họ cảm thấy nội dung của bạn thú vị và hữu ích. Điều này đồng nghĩa với việc các nhà thiết kế web không chỉ cần làm việc với phần mềm đồ họa mà còn cần nhận thức được những xu hướng đang ảnh hưởng đến cách người dùng mong đợi và tương tác với trang web. Bài viết sau UniDesign sẽ giới thiếu 5 xu hướng đã, đang và khuấy đảo thế giới mạng tới đây.

10 tips để tạo ra một thiết kế siêu đẹp

Một bản thiết kế phải hội tụ đủ những yếu tố nào để được coi là một thiết kế hoàn hảo và hiệu quả. Cùng UniDesign khám phá một số gợi ý nhé.

ĐỂ HỌC THIẾT KẾ NỘI THẤT GIỎI – BẠN CẦN PHẢI NHƯ THẾ NÀO?

Thiết kế nội thất là một trong những ngành được xem là hiện đại trong xã hội ngày nay, con người hiện đại không còn là có ăn, có ở mà là ăn ngon, mặc đẹp, ở tiện nghi. Chính vì vậy, nhiều gia đình có điều kiện kinh tế ở những thành phố lớn, khi xây xong nhà đều có cần đến những bản vẽ của một nhà thiết kế nội thất. Do đó, nếu bạn nào theo học ngành này thì quả là theo xu hướng của xã hội ngày nay, và chắc chắn bạn sẽ không thất nghiệp.

Cách tạo ra một logo hoàn hảo

Logo không phải là một tấm ảnh; nó là phần hồn của thương hiệu. Logo không chỉ là hình ảnh đại diện của một công ty, một tổ chức, mà nó còn là một thông điệp mà chủ nhân của nó muốn gửi đến cộng đồng.

Chương trình đào tạo

Thiết kế Nội thất

Thiết kế Nội thất

Trong tình hình kinh tế đang phát triển hiện nay, đây là một trong những ngành nghề khan hiếm nhân lực nhất trong thị trường lao động.Khi học thiết kế nội thất bạn có thể tạo ra những điều không thể thành hiện thực trong cuộc sống.

Chi tiết
Học làm phim kỹ thuật số.

Học làm phim kỹ thuật số.

Ngày nay, phim ảnh đã trở thành món ăn tinh thần không thể thiếu đối với con người. Đặc biệt những người trẻ đầy nhiệt huyết và tự tin nghĩ rằng họ có thể tạo ra được những thước phim đẹp mắt hơn những hình ảnh họ đang thấy nếu được đào tạo bài bản. Điều đó thúc đẩy nhu cầu học làm phim ngày càng cao.

Chi tiết

Việc làm

Tuy áp dụng hình thức và phương pháp đào tạo tương đối mới mẻ ở Việt Nam nhưng Trường Đào tạo Quốc tế UNIDESIGN đã có những bước trưởng thành và thành tựu đáng kể trong công tác dạy học cũng như tổ chức.

Chi tiết

UNIDESIGN có bộ phận quan hệ sinh viên, bộ phận này ngoài việc giữ liên lạc thường xuyên và liên tục với các sinh hiện tại và đã tốt nghiệp trên cả nước, còn là cầu nối giữa sinh viên với các doanh nghiệp.

Chi tiết

Họ nói gì về chúng tôi

“Em thấy trường có chương trình đào tạo khá là toàn vẹn, chỉ tập trung đào tạo ngành nghề mà học viên theo học, không có những môn phụ. Ngoài ra, nhà trường không chỉ chăm lo về mặt học tập mà còn chăm lo cả mặt hoạt động ngoại khóa khá tốt"

“Ấn tượng đầu tiên của em về trường là cái tên UNI, viết tắt của You and I – khá ý nghĩa và sáng tạo. Rồi em lại càng ấn tượng hơn sau chuyến du lịch Tam Đảo"

Lan Anh từ nhỏ đã có yêu thích và đam mê với ngành Thiết kế nên gia đình luôn muốn cho em đi theo con đường này. Khi em quyết định chọn học tại trường UniDesign, cô rất tôn trọng quyết định của em.

Em yêu thích chuyên ngành Thiết kế từ khi còn nhỏ. Em rất thích vẽ, thời gian rảnh rỗi em hay ngồi vẽ và còn vẽ cho cả các bạn nữa. Lúc đầu, em dự định thi trường ĐH Mỹ Thuật Công Nghiệp nhưng em chưa có điều kiện được học vẽ nhiều, mới chỉ vẽ theo ý thích của mình thôi.

“Lúc chưa biết đến trường em thường chỉ quan tâm đến ngành học của các trường đại học chính quy. Sau khi biết đến trường, em mới biết đến ngành thiết kế đồ hoạ. Và từ lúc ấy, em thấy nó rất hợp với mình và quyết tâm theo học"